Các mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp sang trọng và ấn tượng ~ Kiến trúc Không Gian Việt

Dịch vụ nên dùng

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Các mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp sang trọng và ấn tượng

Nét ấn tượng của thiết kế biệt thự kiểu pháp


Những biệt thự kiểu Pháp từ xưa đến nay vẫn còn chưa bao giờ lỗi thời.Với những  biệt thự kiểu Pháp phong cách cách tân cổ điển, bạn mới thực sự cảm nhận được sự uy nghiêmvà lộng lẫy đến ngỡ ngàng!






Đặc trưng thiết kế biệt thự kiểu pháp

Những biệt thự theo kiểu lâu đài Pháp tại Đà Lạt thường thể hiện vẻ đẳng cấp hoàng gia, ngoài ra còn khẳng định đẳng cấp. Ngoài những chi tiết rất đỗi thân quen của nhà ống của biệt thự kiểu Pháp như chuỗi cột đối xứng, cung vòm, phào chỉ nhẹ nhàng, phù điêu bằng thạch cao, mạnh mẽ với những chi tiết chạm trổ tinh vi, những công trình kiểu Pháp xứng đáng là một “kiệt tác kiến trúc” dành tặng các gia chủ.





Màu sắc riêng biệt của biệt thự kiểu pháp


Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp mang đến nét đẹp tinh tế, toát ra từ cách bài trí không gian trong nhà, từ từng đồ vật cho tương xứng với không gian sang trọng. Hơn thế nữa, những mẫu kiến trúc kiểu Pháp nêu lên từ cách chọn lựa màu sắc, đường nét và bài trí không gian.
Sử dụng màu sắc sao cho không gian sống của mình trở nên phù hợp hơn, màu trung tính là sự lựa chọn tuyệt vời cho kiểu kiến trúc này. Tạo một không gian đẳng cấp nên lựa chọn màu sắc như màu vàng hoặc bạc.


----------------
KTS. Thanh Phong
Công ty Tư vấn thiết kế và xây dựng P.H.D
Tel: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)


0 nhận xét: