Sai lầm bởi không thiết kế nội thất văn phòng đẹp hợp phong thủy ~ Kiến trúc Không Gian Việt

Dịch vụ nên dùng

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sai lầm bởi không thiết kế nội thất văn phòng đẹp hợp phong thủy

Tại sao cần thiết kế nội thất văn phòng đẹp hợp phong thủy?

•Hiện nay khi cuộc sống và môi trường làm ăn kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệc , thì việc áp dụng phong thủy trong thiết kế nhà cửa và sắp sếp thiết kế văn phòng ngày càng được nhiều người chú ý đến.Vì thuật phong thủy nếu được tận dụng tốt trong sắp xếp và sắp dặt văn phòng công ty, không những đem lại sự tự tin cho người điều hành doanh nghiệp, mà còn phò trợ họ có được sức khỏe tốt, may mắn trong kinh doanhvà thành công trong công việc .



[IMG]
Vậy thế nào là thiết kế nội thất văn phòng đẹp hợp phong thủy?

•Thiết kế thuận phong thủy là áp dụng phong thủy học đông phương trên cơ sở của luật âm dương- ngũ hành-hình thể để sắp xếp thiết kế, phòng ốc, hành lang, hướng nạp khí của Văn phòng..... theo đúng cung-mệnh của người điều hành, nhằm giúp Chủ Doanh Nghiệp có được Cung hướng cát, tránh những hướng Hung – Sát với Chủ nhân văn phòng, và giúp họ hóa giải được những tai họa, rủi ro do những hướng xấu gây nên.

•Để thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy, đầu tiên bạn phải dựa vào cung mệnh của người có quyền Điều hành cao nhất để từ đó mà Thiết kế lại Phong thủy cho văn phòng.

•Văn phòng phải được đặt trên nền cao, vị trí văn phòng đặt tại Cung tốt của người chủ, cửa chính văn phòng (được ngầm hiểu là của to nhất) không được đối diện với cột điện, ống khói hoặc gốc cây to và tuyệt đối không được đặt sau nhà vệ sinh bởi khu vệ sinh là nơi Âm khí rất nặng, nó sẽ chắn luồng Nạp khí vào văn phòng, tổn hại đến vận may và sự nghiệp. Trần tường không dược nức nẻ thấm nước (Tụ Thủy) để tránh thất thoát về tiền bạc. 

•Kế đến là chỗ ngồi làm việc: bạn nên chọn chỗ ngồi làm việc hướng ra cửa phòng nhưng đồng thời lại không nên đối diện hoặc quay lưng về phía cửa chính hoặc cửa sổ vì như vậy sẽ làm bất an, căng thẳng trong công việc, bạn cần chọn chỗ ngồi phù hợp với Cung mệnh của mình và ngồi chính giữa một bức tường trong phòng, và ưu tiên nhất là phía sau lưng phải là một bức tường hoặc một khung vững chắc. Tốt nhất là đặt một bức tranh Sơn thủy nhằm tạo thế Tọa Sơn cho Chủ Doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp bạn bình ổn và tạo cảm giác an toàn, giúp Doanh nghiệp có chỗ dựa vững chắc.

[IMG]

•Ngoài việc chọn vị trí ngồi và hướng phù hợp, bạn cũng phải để ý đến việc sắp xếp đồ đạc, thiết kế nội thất trong phòng hợp theo phong thủy. Ở phương Đông Nam thuộc cung Tốn, đại diện cho tài lộc, bạn nên trang trí thêm bể cá hay bình nước uống , đặt những vật tương trưng cho Thủy để vượng tài.Còn phương Tây Bắc thuộc cung Càn , đại diện cho quý nhân phù trợ , bạn nên để các logo,bằng cấp, giấy khen biểu trưng cho công ty hoặc các tượng doanh nhân để gặp được nhiều may mắn thuận lợi trong công việc.

•Bạn nên bố trí hệ thống chiếu sáng hài hòa, tránh phòng quá sáng hay quá tối, cũng như không nên để quá nhiều cửa sổ, vì khi dương khí quá nhiều hay quá ít cũng gây ảnh hưởng đến tài lộc và bất ổn về nhân sự gây hại cho công việc làm ăn.

•Nơi có các góc nhọn , góc khuất hay xà ngang, bạn tuyệt đối không nên để bàn làm việc vì đây là những góc chết có nhiều sát khí, thay vào đó bạn nên đặt những chậu cây,tủ hồ sơ để điều hòa âm dương trong phòng.

Để có thiết kế nội thất văn phòng đẹp hợp phong thủy ta cần những gì?

•Văn phòng là nơi làm ăn kinh doanh sản sinh tài lộc nên vị trí và hướng của văn phòng là điều ưu tiên nhất, theo phong thủy học thời xưa có câu " nhất vị nhị hướng" càng khẳng định tầm quan trọng của nó, thế nhưng ngày nay là thời đại công nghiệp hóa dẫn đến tình trạng đất chật mà người đông vì thế tìm được 1 vị trí tốt để làm văn phòng ắt hẵn là không phải chuyện đơn giản.Mặc dù vậy nếu như bạn không tìm được vị trí đẹp điều đó không có nghĩa là bạn không thể mở văn phòng kinh doanh, trong phong thủy không có gì là không thể, nếu như bạn có 1 trình độ am hiểu về nó , bạn có thể xoay chuyển, hóa giải những cái bất lợi thành có lợi cho mình.Ngoài ra bạn cũng cần phải áp dụng chặt chẽ luật phong thủy trong việc sắp xếp vị trí các khu vực cũng như sử dụng màu sắc và những Cung Cát Hung – Xấu đẹp trong thiết kế nội thất và bài trí không gian làm việc.

•Chính vì vậy để có một thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy một cách hoàn hảo, bạn phải cần một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực phong thủy cũng như thiết kế.Công ty thiết kế - xây dựng Không Gian Việt là một trong những đơn vị thi công thiết kế văn phòng áp dụng Luật Phong Thủy học Đông Phương theo Âm Dương – Ngũ hành uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đến với Không Gian Việt bạn sẽ nhận được sự tư vấn về phong thủyhoàn toàn miễn phí của các Kiến trúc sư cũng là những Chuyên gia phong thủy giỏi.



Hiện tại trong chương trình lì xì khai xuân Đầu năm Bính Thân 2016 , KGV gửi đến chủ đầu tư chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn với Nội dung như sau:



•KGVsẽ hoàn lại 100% phí thiết kế và Xin phép Xây dựng khi quí khách ký hợp đồng thi công tại .
•Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên trước ngày 20/03/2016.


KHÔNG GIAN VIỆT XIN CAM KẾT:
•Hoàn lại toàn bộ phí thiết kế nếu bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ và trình độ tư vấn của các KTSư.
•Thưởng trực tiếp 50 triệu đồng cho Khách hàng nếu phát hiện Không Gian Việt sử dụng vật tư giả – kém chất lượng tại Công trường!

Nếu các bạn vẫn băn khoăn về khả năng và trình độ của Không Gian Việt, hãy để các khách hàng trả lời thay cho Chúng tôi:

[IMG]
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp – Công ty Xây dựng Đạt Thi
[IMG]
[IMG]

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp – điện máy Hồng Lợi

[IMG]
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp – Công ty Kế Toán Ngôi Sao Vàng


Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
•Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
•Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
•Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com
Keyword:thiet ke noi that van phong dep hop phong thuy

0 nhận xét: