Chuyên thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp tại TPHCM ~ Kiến trúc Không Gian Việt

Dịch vụ nên dùng

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Chuyên thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp tại TPHCM

Chuyên Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp tại TPHCM.


Hiện nay, trên thị trường xây dựng nói chung và thiết kế nói riêng, có rất nhiều đơn vị thiết kế “treo đầu dê, bán thịt chó”, chỉ tìm kiếm những mẫu nhà trên mạng và sau đó mang vào website quảng bá cho thương hiệu của họ rằng đấy là những dự án của họ. Điều đó dễ gây ra những hiểu lầm khi Khách hàng không biết được và khi đặt hàng thiết kế rồi thì mới vỡ lẽ rằng dự án thiết kế quá…tệ.








Vì lý do đó, công ty  chúng tôi mạnh dạn đưa ra những mẫu thiết kế nhà phố trực thuộc bản quyền của đơn vị  và để các khách hàng kham khảo về Gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế độc đáo, sáng tạo của công ty.



Định nghĩa về một thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp


Trước hết, phải hợp ý Gia chủ, vìKhách hàng là người trực tiếp và sẽ sống trong ngôi nhà đó, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế để lựa chọn cho Gia chủ một phong cách thiết kế đẹp mắt và sáng tạo nhất có thể.


Sau đó, kết hợp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn mẫu thiết kế đẹp nhất vớiKhách hàng nhất.

Ưu nhược điểm của thiết kế nhà phố 2 mặt tiền


Với nhà phố có mặt tiền, các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề về thông gió, chiếu sáng và giải quyết vấn đề về thông thoáng. Và những điều này là ưu của nhà phố 2 mặt tiền, bởi với các KTSư của đơn vị luôn giữ tiêu chí sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.




Điều đặc biệt khi đến với chúng tôi, bạn sẽ không trả bất kì chi phí nào trước khi bạn nhận được dự án thiết kế. Đây là điều khác biệt lớn nhất của công ty với các đơn vị cạnh trang khác.

Ngoài ra, Nhân dịp sinh nhật 10 năm thành lập công ty, chúng tôi đang có Chương trình Tri Ân Khách Hàng và đặc biệt Giảm 20% Phí thiết kế (Chỉ còn 80.000 VNĐ/m2) và Miễn phí hoàn toàn 100% Phí Xin Phép Xây Dựng cho các khách hàng Ký hợp đồng Thi Công Xây Dựng tại công ty.

Giữ vững lập trường - Niềm tin chiến thắng là Khẩu hiệu và phương châm làm việc của chúng tôi

0 nhận xét: