Học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM ~ Kiến trúc Không Gian Việt

Dịch vụ nên dùng

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM


Tìm được nơi học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM là một dấu hỏi lớn của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên khi vừa ra trường, hoặc tốt nghiệp THPT, nhưng thành tích   không đạt được hiệu số cao trong 12 năm Phổ thông. Tuy nhiên các bạn  vấn rất đam mê về ngành tạo hình kiến trúc   và xây dựng nói chung.


Hiện nay, rất nhiều cơ sở họa viên Kiến trúc rải rác trên khắp cả nước. Điều đó mang lại sự cạnh tranh khốc liệt nhưng đồng thời là điều kiện rất tốt để các bạn họa viên có thể lựa chọn cho mình một nơi đào tạo tốt. Vậy, câu hỏi lại tiếp tục đặt ra là làm thế nào để xác định trung tâm đào tạo nào là nơi uy tín, chất lượng và đòi hỏi sự chuyên nghiệp?

Để giải đáp vấn đề này, mình xin đưa ra một số yếu tố và để các bạn HS,SV có một cái nhìn đúng đắn khi bước chân vào nghề:

học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM 02


Năm 2012, các giới chuyên gia đều nhận định rằng đây là thời điểm của sự Bùng nổ Công nghệ, của IT, của máy tính. Ông Microsoft Bill Gates đã phát ngôn "Nếu năm 2015 bạn không kinh doanh bằng Internet thì bạn đừng nên kinh doanh nữa!". Đút kết vấn đề này, mình muốn gửi gắm một vấn đề đến các bạn đã, đang và sẽ là Học viên của Trung tâm rằng, đây là thời đại của nền Công nghiệp, máy tính, chúng ta không thể "chống lại cả Thế giới". Trong môi trường đòi hỏi sự Chuyên môn và Chuyên nghiệp hóa thì nhất định các bạn phải Luyện vẽ máy thật chuyên và thật sâu bởi vì 100% thị trường tuyển dụng Họa viên Tại TPHCM và cả nước nói chung - tất cả đều yêu cầu Họa viên đều Vẽ trên máy.

học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM 03


Cơ sở căn cứ việc học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM

Chúng tôi nhìn nhận vấn đề cho các bạn Học viên ở góc nhìn xác thực và cụ thể nhất. Bởi Họa viên Kiến trúc là một ngành yêu cầu sự cộng tác cao và ăn ý nhất với các KTSư. Nếu trong một dự án KTSư được ví là bộ não thì các Họa viên KTrúc là trái tim, nhịp thở, đẩy ý tưởng của KTSư đến mức xác thật nhất trong một dự án. Do đó, chúng tôi luôn nhìn nhận rằng, để trở thành một Họa viên Kiến trúc tốt, chuyên nghiệp và có năng lực giỏi thì điều tất yếu đầu tiên đòi hỏi là phải vẽ máy thật đẹp và nhất định phải chuyên.

Cũng từ lý do đo, tại Trung tâm ArcLine, phủ kín chương trình học Họa viên 95% đều học và thực hành liên tục trên máy tính. Ngoài ra, chúng tôi còn đòi hỏi sự va chạm thực tế trong công việc - tương tác qua lại giữ Giảng viên –  bắt buộc phải là KTSư- với các học viên ở công trình thực tế của công ty. Bởi xuất phát điểm Trung tâm là từ hệ Chính qui trường ĐH Kiến Trúc TPHCM. Công ty dùng những dự án thực tế để huấn luyện và đào tạo các Họa viên nên hầu hết các bạn khi ra ngoài đều dễ dàng hòa mình với công việc hơn.

học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM


Làm sao để họa viên Kiến Trúc được đào tạo trở thành Họa viên Chuyên nghiệp
Ngoài yếu tố năng lực và tố chất của mỗi học viên, còn phải đòi hỏi các Giảng viên phải là KTSư. Bởi chỉ có KTSư mới có sự trải nghiệm về tương tác và hỗ trợ qua lại trong các dự án thực tế. Do đó, các đội ngũ Giảng viên của Trung tâm là KTSư đều được Tốt nghiệp bởi ĐH Kiến Trúc TPHCM, và Trung tâm luôn cam kết 100% các Học viên đều được các KTS kèm trực tiếp. Do đó chất lượng giảng dạy luôn được nâng cao và còn đòi hỏi về Trình độ chuyên môn và tính Chuyên nghiệp về công việc.

Ngoài ra, Chúng tôi luôn cam kết huấn luyện các Học viên khi Tốt nghiệp tại Trung tâm đều có được những sản phẩm ưng ý nhất.

học họa viên kiến trúc ở đâu tốt tại TPHCM 01



Thông tin liên hệ các Cở sở học:

Trụ sở 1: 725/82 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú TPHCM (Siêu thị Pandora)

Trụ sở 2: 07 Nguyễn Tuân, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM

Trụ sở 3: 186 Song Hành Quốc Lộ 22, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TPHCM

Hotline: 0988 363 967 (Mr.Phong)
Email : phdgroups@gmail.com


0 nhận xét: