Giới thiệu ~ Kiến trúc Không Gian Việt

Dịch vụ nên dùng

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Giới thiệu

Công TNHH Tư vấn và Xây Dựng P.H.D là nơi qui tụ của các KTSư – Ksư tốt nghiệp hệ Chính qui Chuyên ngành Kiến trúc-Xây Dựng tại 2 trường ĐH lớn nhất cả nước là ĐH Bách Khoa TPHCM và ĐH Kiến trúc TPHCM. Và đến thời điểm hiện nay, năm 2014, Công ty đã có 2 GĐốc đại diện miền Nam cử đi tu nghiệp Thạc Sĩ tại Úc và hiện đang cộng tác trong Tập Đoàn của KTSư Norman Foster.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là:

  1. Tư vấn thiết kế Kiến trúc – Nội thất – Thi Công Xây Dựng Nhà ở, Biệt thự, Khách mạn, Karaoke, Nội thất Văn phòng, . . .
  2. Tư vấn Phong thủy cho Doanh nghiệp.
  3. Tư vấn Đầu tư và phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp
  4. Đào tạo các Họa viên, sinh viên chuyên ngành Kiến trúc – Nội Thất – Xây Dựng.



Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Trên 50% khách hàng đến với công ty đều thông qua giới thiệu từ các Khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn muốn làm hài lòng và giải quyết tất cả các tiêu chí về Công trình mà Chủ đầu tư đưa ra
 Chúng tôi có đội ngũ KTSư, KSư có CHUYÊN MÔN CAO và đội ngũ Công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi đã làm hài lòng và kiến thiết hàng trăm công trình qui mô lớn nhỏ trên khắp cả nước.
Trong nhiều năm qua, Công ty liên tục gặt hái những thành quả và trong năm 2015, chúng tôi đang xúc tiến dự án mở rộng thiết kế ra các nước bạn.

Quyền lợi của Khách hàng khi đến với Công ty:

Được trực tiếp tư vấn miễn phí bởi các KTSư có trình độ Chuyên Môn Cao, chúng tôi chỉ nhận chi phí khi chúng tôi bắt đầu làm việc và khi khách hàng đã hoàn toàn yên tâm.
Được tiếp xúc với công nghệ thiết kế mới nhất hiện nay và phương pháp thi công tiên tiến bằng máy móc hiện đại nhất như máy đo trục không gian 6 chiều, . . .
Chỉ trả chi phí khi hoàn toàn yên tâm và chúng tôi giải quyết các vấn đề còn vướng mắt khi bạn đang có ý định xây nhà.


Ý kiến khách hàng:


ý kiến khách hàng thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp tại TPHCM
Khách hàng: D T Thu Nguyệt, P.Đất thánh, Q. Tân Bình
Nghề nghiệp: Tổng GĐ Công ty sx khay nhựa Nguyệt Dương
G
óp ý: Tôi vừa hoàn tất hợp đồng thi công trọn gói. Rất hài lòng công ty cung cấp, giá cả hợp lý, đã giảm nhiều % hoa hồng của các thầu phụ, nhân viên tư vấn tận nhà và luôn có mặt trong vòng 24h như cam kết trong hợp đồng để giải quyết vấn đề trong thi công. Tôi thích thú nhất là được tư vấn thiết kế theo Phong thủy một cách khoa học, giúp tôi hiểu thêm về Phong thủy? Không như các thầy phong thủy đoán mò rồi phán lung tung. 


ý kiến khách hàng thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp tại TPHCM 02
Khách hàng: Ông. Tôn Thạnh Nghĩa
Nghề nghiệp: Tổng GĐ điều hành Công ty sản xuất nút áo Tôn Văn.
Góp ý: Tôi có nhờ các anh tư vấn và xây dựng tại số 12* Nguyễn Đ
ình Chính - Phú Nhuận, rất hài lòng với sự tư vấn chuyên nghiệp của các KTSư trẻ, chúc các cháu sớm thành công.


ý kiến khách hàng thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp tại TPHCM 03
Khách hàng: Ông. Dương Văn Tuấn
Nghề nghiệp: Tổng GĐ điều hành Công ty xuất nhập khẩu Văn *
G
óp ý: dịch vụ tốt, tư vấn lành nghề, các KTSư rất chuyên nghiệp, chi phí với thôi tháy cũng hợp lý, nói chung tôi cũng rất hài lòng và trân trọng sự nỗ lực của các bạn trong môi trường cạnh tranh này. 


0 nhận xét: